Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Mẹo chọn áo sơ mi vừa ý

Đặc điểm nổi bật của áo sơ mi là sự đơn giản và không kén người mặc, bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình được một chiếc áo vừa ý.
Tuy về kiểu dáng, áo sơ mi khá đơn giản với cổ Đức, tay có măng séc, độ dài vừa phải cắt bằng hoặc hớt đuôi tôm nhẹ, dáng vừa vặn tay dài có măng séc, nhưng đó lại là một thế giới màu sắc và kiểu dáng riêng.


Màu trắng

Một chiếc áo sơ mi màu trắng có lẽ là đơn giản nhất để bạn có thể kết hợp với mọi loại trang phục và phụ trang đi kèm. Một chiếc áo sơ mi màu trắng vừa lịch sự vừa trẻ trung chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Áo sơ mi hoa

Đây là kiểu áo sơ mi phù hợp với những cô gái điệu đà, những chiếc áo này thường được thiết kế kèm với cổ bèo, hoặc lá sen xếp nếp. Nếu vải có họa tiết hoa to và mềm bạn cũng có thể may cách điệu một chút với một đường nhún nhẹ ở ngực áo thắt một chiếc nơ nhỏ ngang người hay may vắt chéo vạt và buộc dây ở ngang hông. Kết hợp áo này với một chiếc quần ngố chắc chắn bạn sẽ tạo nên sự phá cách rất đặc biệt.

Áo sơ mi kẻ

Muốn một chiếc sơ mi kẻ phát huy tác dụng tốt nhất bạn nên kết hợp với quần jeans, váy jeans hay chiếc quần may theo kiểu ống nhỏ, gọn ôm lấy chân có màu cùng “tông” với một màu của chiếc áo. Nếu bạn muốn diện chiếc áo sơ mi kẻ đến công sở thì nên chọn dáng áo gọn, chiết eo ôm vừa vặn. Chính những đường kẻ của áo sơ mi sẽ làm nhòa đi sự đơn giản của chiếc áo và thực sự chinh phục được những người xung quanh.

Áo sơ mi màu

Loại áo này phù hợp với các cô gái làm việc văn phòng và sự kết hợp hợp lý nhất là với váy chữ A, juýp hoặc quần tây là phẳng. Tùy vào tính chất của công việc, hoặc màu da của bạn mà có thể chọn cho mình một màu phù hợp.
Theo ANTĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét